KTM 390 Enduro R: 3 लाखांत मिळणारी जबरदस्त ऑफ-रोड बाईक, जाणून घ्या वैशिष्ट्ये
KTM 390 Enduro R ही बाईक भारतात नुकतीच लॉन्च झाली असून, ऑफ-रोड आणि ऑन-रोड रायडिंगचा थरार अनुभवू इच्छिणाऱ्यांसाठी ती एक उत्तम पर्याय आहे. ही बाईक KTM 390 Adventure च्या प्लॅटफॉर्मवर आधारित आहे, पण ती अधिक ऑफ-रोड केंद्रित आहे. केवळ 3.36 लाख रुपये (एक्स-शोरूम, दिल्ली) किंमतीत उपलब्ध असलेली ही बाईक तिच्या दमदार इंजिन, हलके वजन आणि प्रगत तंत्रज्ञानामुळे लक्ष वेधते. चला, या बाईकच्या खास वैशिष्ट्यांबद्दल आणि ती का खास आहे, याबद्दल सविस्तर जाणून घेऊया.
डिझाइन आणि बिल्ड क्वालिटी

KTM 390 Enduro R चे डिझाइन अतिशय मिनिमलिस्टिक आणि ऑफ-रोड केंद्रित आहे. यात कमी बॉडी पॅनल्स वापरली गेली आहेत, ज्यामुळे बाईकचे वजन कमी राहते. याची रचना KTM च्या मोठ्या एंड्युरो बाईक्सप्रमाणे आहे, ज्यात लांब फ्रंट बीक, सपाट सीट आणि मिनिमल पॅनल्सचा समावेश आहे. याची बिल्ड क्वालिटी मजबूत आहे, ज्यामुळे ती खड्ड्यांमध्ये, दगडांवर किंवा आव्हानात्मक ट्रेल्सवर सहजपणे हाताळली जाऊ शकते. बाईकचे प्लास्टिक टिकाऊ आहे, तर पेंटवर्क आणि वेल्ड्स दीर्घकाळ टिकण्यासाठी डिझाइन केलेले आहेत. यात 21 इंच फ्रंट आणि 18 इंच रिअर स्पोक व्हील्स आहेत, जे Mitas Trail+ ड्युअल-पर्पज टायर्सने सुसज्ज आहेत. यामुळे ऑफ-रोड आणि ऑन-रोड दोन्ही परिस्थितीत उत्तम ग्रिप मिळते.
इंजिन आणि परफॉर्मन्स
KTM 390 Enduro R मध्ये 399cc, सिंगल-सिलिंडर, लिक्विड-कूल्ड LC4c इंजिन आहे, जे 45.3 bhp पॉवर आणि 39 Nm टॉर्क जनरेट करते. हे इंजिन KTM 390 Duke आणि 390 Adventure मध्येही वापरले गेले आहे, पण यात ऑफ-रोडसाठी विशेष ट्यूनिंग करण्यात आले आहे. यासोबत 6-स्पीड गिअरबॉक्स, स्लिपर क्लच आणि क्विकशिफ्टर+ (ऑप्शनल) मिळते. यामुळे गिअर शिफ्टिंग जलद आणि स्मूथ होते. बाईकमध्ये Street आणि Off-Road असे दोन रायडिंग मोड्स आहेत, जे रायडरला वेगवेगळ्या परिस्थितीत नियंत्रण ठेवण्यास मदत करतात. ऑफ-रोड मोडमध्ये रिअर व्हील स्लिप वाढवता येते, तर ट्रॅक्शन कंट्रोल आणि ABS पूर्णपणे बंद करता येतात, ज्यामुळे ऑफ-रोड रायडिंगचा थरार वाढतो.
सस्पेंशन आणि ब्रेकिंग
या बाईकमध्ये WP Apex फुली अडजस्टेबल सस्पेंशन आहे, ज्यामध्ये फ्रंटला 200mm आणि रिअरला 205mm ट्रॅव्हल मिळते. भारतातील मॉडेलमध्ये सस्पेंशन ट्रॅव्हल आंतरराष्ट्रीय मॉडेलच्या (230mm) तुलनेत कमी आहे, पण KTM ने लवकरच ग्लोबल-स्पेक मॉडेल भारतात आणण्याचे आश्वासन दिले आहे. ब्रेकिंगसाठी 285mm फ्रंट डिस्क आणि 240mm रिअर डिस्क आहे, ज्याला स्विचेबल ड्युअल-चॅनल ABS ची जोड आहे. ऑफ-रोड रायडिंगसाठी ABS बंद करता येतो, ज्यामुळे रायडरला पूर्ण नियंत्रण मिळते.
वैशिष्ट्ये आणि तंत्रज्ञान
KTM 390 Enduro R मध्ये 4.2-इंचाचा TFT डिस्प्ले आहे, जो ब्लूटूथ कनेक्टिव्हिटी, टर्न-बाय-टर्न नेव्हिगेशन आणि कॉल/म्युझिक कंट्रोल सपोर्ट करतो. यात USB-C चार्जिंग पोर्ट, LED लायटिंग आणि स्विचेबल ट्रॅक्शन कंट्रोल यांसारखी आधुनिक वैशिष्ट्ये आहेत. याची सीट हाईट 860mm आहे, जी ग्लोबल मॉडेलच्या 890mm पेक्षा कमी आहे, ज्यामुळे भारतीय रायडर्ससाठी ती अधिक प्रवेशयोग्य आहे. याची ग्राउंड क्लिअरन्स 253mm आहे, तर केर्ब वजन 177kg आहे, जे 390 Adventure पेक्षा 5-6kg कमी आहे.
किंमत आणि स्पर्धा बघा

KTM 390 Enduro R ची किंसट 3.36 लाख रुपये (एक्स-शोरम, दिल्ली) आहे, जी KTM 390 Adventure पेक्षा 30,000 रुपये स्वस्त आहे. या सेगमेंटमधील तिची थेट स्पर्धा Kawasaki KLX 230 शी आहे, जी समान किंमतीत उपलब्ध आहे. याशिवाय, Hero XPulse 200 4V आणि XPulse 210 यांसारख्या बाईक्सचा विचार केला जाऊ शकतो, पण KTM ची ही बाईक अधिक पॉवर आणि प्रगत तंत्रज्ञानाने सुसज्ज आहे.
KTM 390 Enduro R ही ऑफ-रोड उत्साहींसाठी एक परिपूर्ण बाईक आहे, जी शक्तिशाली इंजिन, हलके वजन आणि आधुनिक वैशिष्ट्यांचा समन्वय साधते. 3.36 लाख रुपयांच्या किंमतीत, ही बाईक ऑफ-रोड आणि ऑन-रोड दोन्ही रायडिंगसाठी एक उत्तम पर्याय आहे. जर तुम्ही ऑफ-रोड साहस शोधत असाल, तर ही बाईक नक्कीच तुमच्या अपेक्षा पूर्ण करेल.