Kawasaki Versys-X 300 लाँच: 3.8 लाख रुपये किंमतीसह हिमालयन आणि KTM 390 ADV ला टक्कर
Kawasaki ने भारतात आपली नवीन अॅडव्हेंचर टूरर मोटरसायकल, Versys-X 300, 3.80 लाख रुपये (एक्स-शोरूम, दिल्ली) किंमतीसह लाँच केली आहे. ही मोटरसायकल रॉयल एनफील्ड हिमालयन 450 आणि KTM 390 अॅडव्हेंचर यांसारख्या स्पर्धकांना थेट आव्हान देण्यास सज्ज आहे. 300cc ते 500cc अॅडव्हेंचर मोटरसायकल सेगमेंटमध्ये कावासाकीने पुन्हा एकदा आपली उपस्थिती दाखवली असून, ही बाइक नवख्या आणि अनुभवी रायडर्ससाठी एक उत्तम पर्याय ठरू शकते. या ब्लॉग पोस्टमध्ये आपण व्हर्सिस-एक्स 300 ची वैशिष्ट्ये, किंमत, स्पर्धा आणि भारतीय बाजारपेठेतील त्याची संभाव्यता याबद्दल सविस्तर जाणून घेऊ.
Kawasaki Versys-X 300 डिझाइन आणि वैशिष्ट्ये

कावासाकी व्हर्सिस-एक्स 300 ही एक अॅडव्हेंचर टूरर मोटरसायकल आहे, जी रस्त्यावरील आणि ऑफ-रोड साहसांसाठी डिझाइन केलेली आहे. याचे डिझाइन व्हर्सिस कुटुंबातील मोठ्या मॉडेल्सपासून प्रेरित आहे, परंतु याला अधिक कॉम्पॅक्ट आणि हलके बनवण्यात आले आहे. यात 19 इंची पुढील आणि 17 इंची मागील वायर-स्पोक व्हील्स आहेत, जे ऑफ-रोड रायडिंगसाठी योग्य आहेत. मात्र, यात ट्यूबलेस टायर्स नसल्याने याला काही मर्यादा येऊ शकतात, कारण स्पर्धक मॉडेल्स जसे की KTM 390 अॅडव्हेंचर आणि हिमालयन 450 (पर्यायी) ट्यूबलेस टायर्स देतात.
या बाइकचे वजन 184 किलो आहे आणि याची ग्राउंड क्लीयरन्स 180 मिमी आहे, जी ऑफ-रोड रायडिंगसाठी पुरेशी आहे. यात टेलिस्कोपिक फ्रंट फोर्क्स आणि मागील बाजूस मोनो-शॉक सस्पेंशन आहे, जे रायडरला आरामदायी अनुभव देते. ब्रेकिंगसाठी पुढील आणि मागील बाजूस पेटल डिस्क ब्रेक्ससह ड्युअल-चॅनल ABS आहे. याचे सिंगल-पीस स्टेप्ड सीट, मध्यम उंचीचे फूटपेग्स आणि रायज्ड हँडलबार्स रायडरला अपरायट रायडिंग पोझिशन देतात, जे लांब पल्ल्याच्या प्रवासासाठी आणि ऑफ-रोड साहसांसाठी आदर्श आहे.
इंजिन आणि परफॉर्मन्स
व्हर्सिस-एक्स 300 मध्ये निन्जा 300 मधील 296cc, लिक्विड-कूल्ड, पॅरलल-ट्विन इंजिन आहे, जे आता OBD-2B उत्सर्जन नियमांचे पालन करते. हे इंजिन 40 hp पॉवर आणि 25.7 Nm टॉर्क जनरेट करते, जे 6-स्पीड गिअरबॉक्स आणि स्लिपर क्लचसह जोडलेले आहे. हे इंजिन रिफाइन्ड आणि रेव्ह-हॅपी आहे, ज्यामुळे शहरातील रायडिंग आणि हायवे क्रूझिंगसाठी ते उत्तम आहे. तथापि, KTM 390 अॅडव्हेंचरच्या 43.5 hp आणि 37 Nm टॉर्कच्या तुलनेत याची पॉवर आणि टॉर्क काहीसे कमी आहे. तरीही, पॅरलल-ट्विन इंजिनमुळे याला स्मूथ आणि रिलायबल परफॉर्मन्स मिळते, जे सिंगल-सिलेंडर इंजिनच्या तुलनेत कमी कंपन करते.
Kawasaki Versys-X 300 किंमत आणि स्पर्धा बघा

3.80 लाख रुपये (एक्स-शोरूम) किंमतीसह, व्हर्सिस-एक्स 300 ही KTM 390 अॅडव्हेंचर (3.68 लाख रुपये) पेक्षा 12,000 रुपये महाग आहे आणि रॉयल एनफील्ड हिमालयन 450 (2.85 लाख ते 2.98 लाख रुपये) पेक्षा जवळपास 1 लाख रुपये जास्त आहे. याच्या या किंमतीमुळे काही रायडर्सना प्रश्न पडू शकतो, कारण यात LED हेडलाइट्स, LED टर्न इंडिकेटर्स किंवा डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टरसारखे आधुनिक फीचर्स नाहीत. याउलट, हिमालयन 450 आणि KTM 390 अॅडव्हेंचर यांच्याकडे अधिक फीचर्स आणि आकर्षक किंमत आहे.
भारतीय बाजारपेठेतील संभाव्यता
कावासाकीने यापूर्वी व्हर्सिस-एक्स 300 ला 2017 मध्ये 4.6 लाख रुपये किंमतीसह लाँच केले होते, परंतु त्यावेळी त्याला अपेक्षित यश मिळाले नाही. यावेळी, कंपनीने किंमत कमी ठेवण्यासाठी स्थानिक पातळीवर उत्पादनाची (CKD) अपेक्षा केली होती, परंतु सध्या ही बाइक CBU रूटने विकली जात आहे. तरीही, 3.8 लाख रुपये किंमतीसह, ही बाइक प्रीमियम अॅडव्हेंचर टूरर सेगमेंटमध्ये आपले स्थान निर्माण करू शकते. विशेषतः, ज्या रायडर्सना स्मूथ ट्विन-सिलेंडर इंजिन आणि कावासाकीची रिलायबिलिटी हवी आहे, त्यांच्यासाठी ही बाइक आकर्षक ठरू शकते.
नवीन रंग आणि उपलब्धता
2025 मॉडेलसाठी कावासाकीने व्हर्सिस-एक्स 300 मध्ये नवीन रंग पर्याय आणि रिफ्रेश्ड ग्राफिक्स सादर केले आहेत. यात कँडी लाइम ग्रीन/मेटॅलिक फ्लॅट स्पार्क ब्लॅक आणि पर्ल होरायझन व्हाइट हे दोन रंग पर्याय उपलब्ध आहेत. यामुळे बाइकला आधुनिक आणि आकर्षक लूक मिळाला आहे, जो तरुण रायडर्सना आवडू शकतो.
कावासाकी व्हर्सिस-एक्स 300 ही एक सक्षम आणि रिलायबल अॅडव्हेंचर टूरर आहे, जी शहरातील रायडिंग, हायवे क्रूझिंग आणि मध्यम ऑफ-रोड साहसांसाठी उत्तम आहे. तथापि, त्याची किंमत आणि फीचर्सच्या अभावामुळे ती हिमालयन 450 आणि KTM 390 अॅडव्हेंचर यांच्याशी कडवी स्पर्धा करेल. जर तुम्ही कावासाकीच्या ब्रँड व्हॅल्यू आणि ट्विन-सिलेंडर इंजिनच्या रिफाइन्ड परफॉर्मन्सला प्राधान्य देत असाल, तर ही बाइक तुमच्यासाठी एक उत्तम पर्याय आहे. मात्र, अधिक फीचर्स आणि कमी किंमतीसाठी हिमालयन किंवा KTM 390 अॅडव्हेंचरकडे पाहणे योग्य ठरेल. तुम्हाला काय वाटते? तुम्ही व्हर्सिस-एक्स 300 निवडाल का? तुमचे मत कमेंट्समध्ये कळवा