---Advertisement---

New Yamaha FZS Hybrid: रोड टेस्ट, फिचर्स आणि किंमतीची संपूर्ण माहिती

By Mr Raj

Published on:

Follow Us
New Yamaha FZS Hybrid
---Advertisement---

New Yamaha FZS Hybrid: रोड टेस्ट रिव्ह्यू

Yamaha FZS Hybrid ही मोटरसायकल भारतीय बाजारपेठेत एक आकर्षक पर्याय म्हणून समोर आली आहे. ‘Hybrid’ हे नाव ऐकताच या बाइकच्या आधुनिक तंत्रज्ञानाची आणि भविष्यकालीन दृष्टिकोनाची कल्पना येते. मात्र, प्रश्न असा आहे की, हे नवीन तंत्रज्ञान या बाइकला स्पर्धेत आघाडीवर ठेवते का? आणि रायडिंगचा अनुभव कसा आहे? चला, या रोड टेस्ट रिव्ह्यूमधून जाणून घेऊया.

डिझाइन आणि लूक

New Yamaha FZS Hybrid
New Yamaha FZS Hybrid

यामाहा FZS हायब्रिडच्या डिझाइनमध्ये फार मोठे बदल दिसत नाहीत, परंतु बारकाईने पाहिल्यास काही नवीन गोष्टी लक्षात येतात. नॉन-हायब्रिड FZS FI च्या तुलनेत याला इंधन टँकेवर एकत्रित टर्न इंडिकेटर्स आणि नवीन ग्राफिक्स मिळाले आहेत. ही बाइक 150cc सेगमेंटमधील असली तरी टँकेचा आकार मोठा असल्याने ती जास्त भव्य वाटते. यामाहाच्या मस्क्युलर डिझाइनमुळे ती स्पोर्टी आणि आकर्षक दिसते. मात्र, काही जणांना वाटते की आता या बाइकला मोठ्या व्हिज्युअल अपडेटची गरज आहे, कारण डिझाइन काहीशी जुनी वाटू लागली आहे.

रायडिंग पोझिशन आणि कम्फर्ट

FZS हायब्रिडवर बसताच तुम्हाला कम्फर्टेबल आणि स्वागतार्ह अनुभव मिळतो. रायडिंग पोझिशन जवळपास सरळ आहे, परंतु थोडी पुढे झुकलेली आहे, ज्यामुळे शहरातील रायडिंग आणि लांबच्या प्रवासातही सोई होते. मध्यभागी असलेले फूटपेग्स आणि गुडघ्यांचा थोडासा वाकलेला कोन यामुळे कोणत्याही उंचीच्या रायडरला ही बाइक सोयीस्कर वाटते. सीट पुरेशी रुंद आणि आरामदायी आहे, ज्यामुळे लांबच्या राइड्सवरही थकवा जाणवत नाही.

सस्पेंशनबद्दल बोलायचे तर, मागील सस्पेंशन काहीसे कडक आहे, विशेषतः रस्त्यावरील खड्डे किंवा उंच स्पीड ब्रेकरवर. मात्र, हायवेवर कमी खोल खड्डे आणि गोलाकार बंप्स यांच्याशी ते चांगले सामना करते. पिलियन रायडरच्या वजनामुळे राइड क्वालिटी आणखी सुधारते आणि कडकपणा कमी होतो.

इंजिन आणि परफॉर्मन्स

FZS हायब्रिडमध्ये 149cc, एअर-कूल्ड इंजिन आहे, जे 12.2 bhp पॉवर आणि 5,500 rpm वर 13.3 Nm टॉर्क जनरेट करते. हे इंजिन पाच-स्पीड गिअरबॉक्ससह येते. यामाहाने या बाइकमध्ये स्टार्टर मोटर जनरेटर (SMG) जोडले आहे, जे कमी रिव्हमध्ये अतिरिक्त टॉर्क प्रदान करते. यामुळे शहरात ओव्हरटेकिंग करताना थोडा फायदा मिळतो, पण हा बदल खूपच सूक्ष्म आहे आणि सामान्य रायडरला फारसा जाणवणार नाही.

इंजिनची रिफाइनमेंट ही यामाहाची खासियत आहे. 6,000 rpm पर्यंत इंजिन अतिशय स्मूथ आहे, त्यानंतर थोडेसे व्हायब्रेशन्स जाणवतात, पण ते त्रासदायक नाहीत. थ्रॉटल रिस्पॉन्स तीक्ष्ण आहे आणि ॲक्सलरेशन लिनिअर आहे. ही बाइक शहरात राइड करण्यासाठी आदर्श आहे, जिथे ती सहजपणे ट्रॅफिकमधून वाट काढते.

हँडलिंग आणि ब्रेकिंग

136 किलो वजन आणि संवादी चेसिसमुळे FZS हायब्रिडची हँडलिंग प्रभावी आहे. शहरातील ट्रॅफिक असो किंवा हायवेवर लेन बदलणे, ही बाइक सहजतेने दिशा बदलते. हँडलबारमुळे चांगली लिव्हरेज मिळते आणि फ्रंट-एंडचा फील आत्मविश्वास वाढवतो. ब्रेकिंगही चांगली आहे, विशेषतः फ्रंट ब्रेक, ज्याचा बाइट मजबूत आणि प्रेडिक्टेबल आहे. मात्र, ब्रेक लिव्हरचा फील सुधारण्याची गरज आहे, कारण बाइट पॉइंट समजणे कठीण आहे.

फीचर्स आणि टेक्नॉलॉजी
New Yamaha FZS Hybrid
New Yamaha FZS Hybrid

FZS हायब्रिड 150cc सेगमेंटमधील फीचर-रिच बाइक्सपैकी एक आहे. यामध्ये 4.2-इंचाचा रंगीत TFT डिस्प्ले आहे, जो सर्व माहिती व्यवस्थित दाखवतो आणि सूर्यप्रकाशातही स्पष्ट दिसतो. ब्लूटूथ कनेक्टिव्हिटीमुळे टर्न-बाय-टर्न नेव्हिगेशन आणि म्युझिक कंट्रोलचा पर्याय मिळतो. याशिवाय, ट्रॅक्शन कंट्रोल सिस्टम आणि सिंगल-चॅनल ABS यामुळे सुरक्षितता वाढते.

मायलेज आणि प्रायसिं

FZS हायब्रिडचा मायलेज प्रभावी आहे, जो साधारण 51.5 kmpl पर्यंत आहे. शहरात हा आकडा 61.22 kmpl पर्यंत जाऊ शकतो, जो 125cc बाइक्सच्या बरोबरीचा आहे. या बाइकची एक्स-शोरूम किंमत 1.45 लाख रुपये आहे, जी या सेगमेंटमधील इतर बाइक्सच्या तुलनेत थोडी जास्त आहे.

यामाहा FZS हायब्रिड ही शहरातील रायडिंगसाठी एक उत्तम पर्याय आहे, जी रिफाइन्ड इंजिन, चांगली हँडलिंग आणि आधुनिक फीचर्सने परिपूर्ण आहे. हायब्रिड तंत्रज्ञान थोडा फायदा देते, पण तो खूपच कमी आहे. डिझाइनला आता रिफ्रेशमेंटची गरज आहे. जर तुम्ही कम्फर्ट, मायलेज आणि फीचर्स यांना प्राधान्य देत असाल, तर ही बाइक तुमच्यासाठी आहे. मात्र, जास्त पॉवर आणि स्पीड हवी असल्यास, तुम्हाला इतर पर्यायांचा विचार करावा लागेल.

---Advertisement---

Leave a Comment